อีพีจี ทุ่ม 800 ล้าน ปรับยุทธศาสตร์การตลาด

หนังสือพิมพ์ “พิมพ์ไทย” เมื่อวันอังคารที่ 22 เม.ย. 2557 หมวด นำเสนอประเด็นข่าวของเครือ EPG เกี่ยวกับแผนการ ตลาด ปี 2557-2558 ได้เตรียมปรับแผนยุทธศาสตร์การตลาด โดยจะเพิ่มปริมาณการส่งออกจากเดิม 30% เป็น 50% ไป ยังตลาดต่างประเทศ ในระยะเวลา 2-3 ปีต่อจากนี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นรายได้รวมของปี 58 ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 30%

Top